Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Trần Minh Đạo
Nhà xuất bản: Thống kê
Năm xuất bản: 2000
Cuốn sách giới thiệu tới người học các kiến thức: bản chất của marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường...
008 ## 100809s vm a 000 0 vie d
100 1# $aTrần Minh Đạo
245 00 $aMarketing
260 ## $aH. :$bThống kê,$c2000
300 ## $a308tr
653 ## $aMarketing
653 ## $aTiếp thị
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 4
Tổng số bản rỗi: 4 (Phòng Đọc 2B: 4)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 030400116; 030400118; 030400120-1
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Marketing Tiếp thị