Marketing Trần Minh Đạo  

Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trần Minh Đạo

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2000

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu tới người học các kiến thức: bản chất của marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường...

Tác giả:Trần Minh Đạo
Thông tin nhan đề:Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. Thống kê 2000
Mô tả vật lý:308tr
Từ khóa:Marketing. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA